Các loại vé cược khi chơi đua ngựa (phần 2)

Những cuộc đua ngựa sôi động, hấp dẫn luôn thu hút số lượng người tham theo dõi lớn và cùng tham gia đặt cược. Hãy tiếp tục tìm hiểu tiếp về các loại vé cược trong nội dung bài viết sau.

Vé cược QUINELLA

Với loại vé cược này, người chơi cần phải chọn ít nhất là 2 chú ngựa để đặt tiền. Theo đó, người chơi sẽ dự đoán 2 chú ngựa đua về nhất và nhì trong lượt đua đó. Nếu kết quả dự đoán đúng, người chơi sẽ thắng số tiền mà mình đặt cược. Tuy nhiên, hình thức đoán đôi này khá là khó để có thể thắng cược

Vé cược QUINELLA PLACE

Tương tự như vé cựơc Quinella, ở vé cược Quinella place người chơi phải dự đoán ra 3 thứ hạng đạt giải cao nhất với đặt cược ít nhất vào 2 chú ngựa. Ví dụ như người chơi đặt vào chú ngựa số 1 và 2. Nếu như chú ngựa số 1 về nhất, số 2 về thứ 3 và số 3 về nhì thì người chơi sẽ thắng cược do 2 chú ngựa người chơi đặt về 2 trong 3 thứ hạng cao nhất.

Vé cược TRIO

Chỉ cần chọn ra ít nhất là 3 chú ngựa đua về trong 3 thứ hạng cao nhất mà không cần phân biệt thứ hạng từng chút một. Ví dụ như người chơi đặt cược các chú ngựa 1,2,3,4 thắng. Nếu như chú ngựa 1 về nhất, chú thứ 2 về 3 và chú thứ 4 về thứ nhì thì người chơi sẽ thắng. Chỉ cần có 3 chú trong tổng số ngựa đặt về top 3 là có thể thắng cược.

Vé cược FIRST FOUR

Với vé cược này, người chơi buộc phải chọn ra ít nhất là 4 chú ngựa dành ra được các thứ hạng cao nhất trong lượt đua mà không cần phân biệt thứ hạng. Chỉ cần đúng 4 con ngựa nằm trong top 4 là thắng cược.

Vé cược TIERCE

Ở vé cược này, người chơi lựa chọn ra các chú ngựa về theo các thứ hạng nhất, nhì và ba. Chỉ cần chọn ít nhất là 1 chú ngựa về 1 trong 3 vị trí này thì sẽ thắng cược.